- Tăng cường công tác quản lý, điều hành sản xuất, thường xuyên theo dõi sát sao tình hình sản xuất kinh doanh để có những điều chỉnh cho phù hợp, kịp thời.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, tuân thủ quy trình công nghệ sản xuất, kiểm soát chất lượng sau bán hàng trên thị trường đến tận tay người tiêu dùng.
- Tập trung củng cố, mở rộng thị trường Bia hơi Hà Nội, Bia Kim Bài các loại. Công tác phục vụ tốt nhất đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Có chính sách bán hàng phát triển thị trường hợp lý đối với từng khách hàng và từng vùng thị trường cụ thể.
- Tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục xây dựng đội ngũ công nhân trong thời đại công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tiết kiệm trong sản xuất tại các khâu. Đảm bảo hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2025.
- Phát triển, tuyên truyền hình ảnh và nhận diện thương hiệu qua các phương tiện thông tin đại chúng và qua cán bộ công nhân viên.